Verkefni

Sjómennska

Sjómennska

Rannsóknir á sjómennsku eru því miður allt of fátíðar. Ég tók þátt í rannsókn, sem byggði á skoðanakönnun. Hér er skýrslan í heild sinni.

Sjálfakandi ökutæki

Sjálfakandi ökutæki

Who Is Willing to Share Their AV? Insights about Gender Differences among Seven Countries

Sjálfakandi ökutæki

Sjálfakandi ökutæki

Sjálfakandi ökutæki á Íslandi: Viðhorf almennings gagnvart nýjum ferðamáta

Nefnd um sjálfkeyrandi bíla

Nefnd um sjálfkeyrandi bíla

Þátttaka í evrópsku COST rannsóknarverkefni um sjálfkeyrandi bíla nefnt WISE-ACT. Farið er yfir framtíð þessa spennandi ferðamáta og einnig gerðar skoðanakannanir.

Fyrirhugað gatnakerfi á Kjalarnesi

Fyrirhugað gatnakerfi á Kjalarnesi

Athugaðar voru hugmyndir að nýrri vegtengingu frá Vesturlandsvegi inn á Kjalarnes að fyrirhugaðri uppbyggingu og byggð sem næði að Nesvík. Sá vegur kæmi í staðinn fyrir núverandi Brautarholtsveg, sem mun ekki anna aukinni umferð á svæðinu.

Umferðaröryggi gangandi og hjólandi

Umferðaröryggi gangandi og hjólandi

Til skoðunar var umferðaröryggi gangandi og hjólandi frá gatnamótum Kringlumýrarbrautar vestur Miklubrautar að Stakkahlíð og suður Kringlumýrarbraut suður fyrir Listabraut.

Lendingarstaðir á Íslandi

Lendingarstaðir á Íslandi

Samkvæmt þjónustusamningi milli innanríkisráðuneytis og Isavia eru lendingarstaðir á Íslandi í umsjá Isavia eru 33 árið 2016... Lendingarstöðum hefur farið fækkandi og fækkar á næstu árum verði ekkert að gert.

Ferðavenjur grunnskólabarna á landsb

Ferðavenjur grunnskólabarna á landsb

Áhersla er lögð á að kenna börnum heilbrigða lífshætti til dæmis með því að þau gangi í skólann. Í Reykjavík eru flest grunnskólahverfi afmörkuð þannig að skólabörn þurfa ekki að fara yfir umferðarþungar götur á leið sinni til hverfisskóla. Jafnframt þurfa börn í Reykjavík sjaldan að ganga lengra en 800m til grunnskóla. Rannsókn sýnir að um 84% grunnskólabarna í Reykjavík ferðast með virkum hætti... En hvernig er staðan á landsbyggðinni?

Umferðaröryggi erlendra ferðamanna

Umferðaröryggi erlendra ferðamanna

Margt bendir til að slysatíðni erlendra ferðamanna sé að aukast, enda hefur fjölgun ferðamanna verið mikil. Alvarlegustu slysunum hefur þó ekki fjölgað á árunum frá árinu 2010 þrátt fyrir mikla umferð, en það breyttist á árinu 2015, þegar samtals 16 manns biðu bana í umferðarslysum, en þar af fórust 5 erlendir og 11 innlendir.

Núllsýn

Núllsýn

Góð leið til að tryggja að umferðaröryggissjónarmið séu látin ráða við ákvarðanatöku varðandi öryggi er að hafa núllsýn til grundvallar.

Fagurfræði og list í samgöngum

Fagurfræði og list í samgöngum

Áhrif gufu frá virkjunum...

Áhrif gufu frá virkjunum...

Áhrif gufu frá virkjunum við Suðurlandsveg á umferðaröryggi. Slysahætta getur skapast af ýmsum ástæðum. Hér eru skoðuð áhrif gufu á hálkumyndun.

Umferðaröryggisáætlun fyrir Garðabæ

Umferðaröryggisáætlun fyrir Garðabæ

Markmið umferðaröryggisáætlanar Garðabæjar er að auka umferðaröryggi i sveitarfélaginu. Til að það sé hægt þarf vinna úr upplýsingum um umferð og umferðarslys.

innanlandsflug

innanlandsflug

Til að stuðla markvissari ákvarðanatöku um einstaka flugvelli er nauðsynlegt að skoða kerfi innanlandsflugvalla í heild.

Kostnaður vegna umferðarslysa

Kostnaður vegna umferðarslysa

Upplýsingar um kostnað sérhvers þjóðfélags vegna umferðarslysa eru gríðarlega mikilvægar til að meta áhrif aðgerða/aðgerðaleysis.

Áhrif gufu... -áfangaskýrsla

Áhrif gufu... -áfangaskýrsla

Áhrif gufu frá virkjunum við Suðurlandsveg á umferðaröryggi. Slysahætta getur skapast af ýmsum ástæðum. Hér eru skoðuð áhrif gufu á hálkumyndun.

Viðskiptavinir

To play, press and hold the enter key. To stop, release the enter key.

press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom
press to zoom